Những mẫu thiết kế nhà diện tích 8x8m được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng vì đây là phần diện tích hoàn hảo giúp tận dụng tối đa công năng của nhà. Bên cạnh đó, các mẫu nhà này cũng thuận tiện hơn cho việc bố trí phòng, nội thất và tiểu cảnh xung quanh. Trong bài viết này, BeHouse sẽ tổng hợp cho quý khách hàng những mẫu thiết kế nhà diện tích 8x8m đẹp và ấn tượng nhất.

Mẫu thiết kế nhà diện tích 8x8m xu hướng 2021

Mẫu nhà vuông theo phong cách hiện đại

Mẫu nhà vuông theo phong cách hiện đại nổi bật với các đường nét tinh tế, gọn ghẽ tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà. Mẫu nhà này thường có không gian mở bằng việc tận dụng các khung cửa sổ lớn và cửa chính lớn. Tùy vào diện tích mặt bằng, mẫu nhà vuông hiện đại có thể có thêm sân vườn hoặc tường rào bao quanh.

Mẫu nhà thiết kế diện tích 8x8m hiện đại
Mẫu nhà thiết kế diện tích 8x8m hiện đại

Mẫu thiết kế nhà diện tích 8x8m đơn giản

Những mẫu thiết kế nhà diện tích 8x8m đơn giản thường chỉ sử dụng một màu sắc chủ đạo, các khung cửa chính và cửa sổ sẽ được làm nổi bật lên với màu sắc trầm hơn. Thiết kế này thường được nhà đầu tư lựa chọn vì không lỗi thời và mức chi phí xây dựng, thiết kế cũng rẻ hơn rất nhiều.

Mẫu thiết kế nhà diện tích 8x8m đơn giản

Mẫu thiết kế nhà diện tích 8x8m đơn giản

Mẫu thiết kế nhà diện tích 8x8m theo phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà thiết kế theo phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Điểm nhấn chính thường là phần cửa trước, ban công, cửa sổ được chạm trổ hoa văn độc đáo, tinh tế đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, phần mái của công trình thường được làm từ mái thái để tăng chiều cao và nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà.

Mẫu nhà thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà vuông kết hợp sân vườn

Mẫu nhà vuông kết hợp sân vườn là lựa chọn hoàn hảo cho những mặt bằng rộng rãi. Thiết kế của những ngôi nhà này thường tận dụng được các mặt của ngôi nhà, tạo không gian mở thoáng đãng và rộng rãi hơn. Tuy nhiên, chi phí thiết kế và xây dựng thường cao hơn do phải bố trí và sắp xếp tiểu cảnh trong sân vườn.

Mẫu thiết kế nhà diện tích 8x8m có sân vườn

Mẫu thiết kế nhà diện tích 8x8m có sân vườn

Mẫu thiết kế nhà diện tích 8x8m có 2 tầng

Mẫu thiết kế nhà diện tích 8x8m có 2 tầng thường được sử dụng cho những vị trí nhà mặt phố với mục đích nâng công năng sử dụng của nhà. Thông thường tầng 1 của nhà sẽ để làm nơi để xe, phòng khách, phòng bếp, phòng sinh hoạt chung,… Tầng 2 là nơi để phòng ngủ, phòng thờ, nhà vệ sinh, ban công,…

Thiết kế nhà diện tích 8x8m có 2 tầng

Thiết kế nhà diện tích 8x8m có 2 tầng

Mẫu thiết kế nhà diện tích 8x8m có kiểu dáng đẳng cấp, thời thượng

Sự tinh tế, đẳng cấp trong thiết kế nhà diện tích 8x8m đang là xu hướng được nhiều chủ đầu tư hướng đến hiện nay. Nhìn về tổng thể, những ngôi nhà này có thiết kế khá độc đáo, khác biệt, tạo sự chú ý ngay từ bên ngoài. Các không gian được bố trí hài hòa, nhịp nhàng, đảm bảo sử dụng tối đa công năng của căn nhà.

Thiết kế nhà diện tích 8x8m theo phong cách đẳng cấp, thời thượng

Thiết kế nhà diện tích 8x8m theo phong cách đẳng cấp, thời thượng

Thiết kế nhà diện tích 8x8m có không gian mở

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, nhiều người mong muốn trở về ngôi nhà nhỏ của mình để thư giãn với đầy đủ tiện nghi. Mẫu thiết kế nhà diện tích 8x8m có không gian mở chính là phong cách thiết kế hợp xu hướng sống hiện nay. Nhìn về tổng thể, nhà có thiết kế khá đơn giản, phần tường được lắp kính để tạo không gian mở thoáng đãng. Phía trước có thêm hồ bơi, sân vườn, chỗ nướng,… phù hợp để mở party, thư giãn vào cuối tuần.

Mẫu thiết kế nhà diện tích 8x8m với không gian mở ấn tượng

Mẫu thiết kế nhà diện tích 8x8m với không gian mở ấn tượng

Nên chọn dịch vụ thiết kế nhà diện tích 8x8m ở đâu

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế nhà diện tích 8x8m chuyên nghiệp, uy tín, BeHouse tự tin mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ trọn gói của chúng tôi.

BeHouse sở hữu đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu tốt nghiệp các trường đại học có tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư cũng đã từng làm việc với các dự án lớn nhỏ, cập nhật liên tục xu hướng thiết kế hứa hẹn mang đến những bản vẽ chuyên nghiệp, độc đáo nhất cho khách hàng. 

Đến với BeHouse, thiết kế nhà diện tích 8x8m sẽ không còn là mối lo lắng của khách hàng nữa. Bên cạnh đó, ngoài dịch vụ thiết kế, BeHouse còn cung cấp dịch vụ tư vấn, xây dựng, thi công từ A – Z. Các công đoạn được báo cáo đầy đủ, chi tiết đến khách hàng, cam kết đem đến sự an tâm, hài lòng nhất khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại BeHouse.

Liên hệ với BeHouse ngay hôm nay để được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và nhận tư vấn miễn phí về các dịch vụ hiện hành.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1, Đường 36, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
  • Email: xaydung@behouse.vn
  • Phone: 0909091575

Trả lời